Inquiry icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chia sẻ các yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn về cách chúng tôi có thể trợ giúp.

Thank you for submitting your request.
We will get back to you shortly.

Nền tảng quản lý cho doanh nghiệp ServiceNow

Từ quản lý dịch vụ CNTT đến quản lý hoạt động CNTT, dịch vụ khách hàng hoặc danh mục dự án, ServiceNow có thể được sử dụng để tự động hóa công việc và tổ chức các quy trình trong doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng nền tảng lưu trữ đám mây để quản lý các sự cố, nhiệm vụ và dự án của bạn.

Giải pháp lưu trữ đám mây doanh nghiệp

Sản phẩm của ServiceNow được xây dựng trên nền tảng lưu trữ đám mây. Cơ sở hạ tầng có tính khả dụng cao với nhiều hệ thống lớn đảm bảo khả năng mở rộng để hỗ trợ ngay cả các doanh nghiệp toàn cầu quy mô lớn. Quy trình làm việc, phân tích và các công cụ tích hợp khác giúp nền tảng dễ sử dụng cho những người không phải là nhà phát triển hoặc người dùng doanh nghiệp.

Giao diện người dùng cho Hệ thống kinh doanh

Doanh nghiệp của bạn có thể dựa vào các hệ thống khác nhau cho các công việc hàng ngày, chẳng hạn như CRM hoặc ERP. ServiceNow giúp kết nối các điểm giữa các hệ thống phụ trợ riêng biệt này và cấu trúc quy trình làm việc để hỗ trợ các quy trình của bạn.

Nền tảng như một dịch vụ

ServiceNow là một nền tảng cho doanh nghiệp để quản lý dịch vụ. Thông báo, quy trình làm việc, phê duyệt được tích hợp sẵn trên nền tảng. Bạn sẽ có các công cụ tùy chỉnh được xây dựng trên nền tảng để tích hợp với hệ thống của mình và ServiceNow sẽ quản lý các tương tác giữa các hệ thống khác nhau.

Dịch Vụ Của chúng tôi

Tư vấn

Tư vấn

Kết hợp kinh nghiệm trong ngành và kiến thức sâu rộng về chiến lược bán hàng và dịch vụ của chúng tôi.

Hội nhập

Hội nhập

Kết nối liền mạch với các nguồn lực bên trong và bên ngoài để duy trì một hệ thống hoàn chỉnh

Mobility

Mobility

Phát triển các ứng dụng di động và các chế độ xem dành riêng cho thiết bị di động của người dùng dựa trên nhu cầu của khách hàng bằng cách sử dụng API ServiceNow.

Quản Lý Dữ Liệu

Quản Lý Dữ Liệu

Nhập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, chuyển sang một nền tảng chung, trực quan hóa dữ liệu phức tạp.

Tùy biến

Tùy biến

Tuỳ biến thay đổi giao diện người dùng, thiết lập các quy tắc kinh doanh linh động.

Thiết lập ServiceNow cho

  • Phòng Dịch vụ CNTT
  • Quản lý tài sản
  • Dịch vụ khách hàng
  • Kinh doanh CNTT
  • Hoạt động bảo mật
  • Rủi ro
  • Danh mục dự án
  • Internet of Things
  • Phân tích hiệu suất
  • và nhiều cái khác…

Làm việc nhóm sẽ giúp hiệu quả công việc tốt hơn.